Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Cách phân biệt mật ong thật nhanh gọn, dễ dàng

Bạn đang lo ngại, băn khoăn không biết liệu mật ong mua ở thành phố có phải mật ong nguyên chất thật sự không?. Đề tài về mật ong thật - giả có lẽ đang là vấn đề được mọi người tiêu dùng quan tâm. Để xua tan đi nỗi lo lắng khi sợ mua phải hàng giả, kém chất lượng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo kiểm tra mật ong thật dễ dàng và nhanh nhất.


CÁCH PHÂN BIỆT MẬT ONG NGUYÊN CHẤT THẬT 

Mật ong tốt đem lại sức khỏe tốt

Cách 1:
 Dùng một chiếc đũa bằng tre sạch, khuấy đều chén mật ong. Nếu mật ong vẫn vàng và trong, nghĩa là mật ong chất lượng. Còn mật ong giả nổi lên sạn và cặn.

Cách 2:
Dùng một miếng vải trắng, cho một giọt mật ong lên tấm vải. Nếu mật ong không hề thấm trên vải và tạo thành giọt trên tấm vải trắng thì đó là mật ong thật. Còn nếu, giọt mật ong thấm vào tấm vải trắng thì đó là mật ong giả

Cách 3: 
Bỏ chén mật ong vào ngăn tủ đá. Mật ong giả hoặc có pha đường sẽ bị đông cứng như đá sau 5 giờ, mật thật chỉ sền sệt

Cách 4:
Các bạn chuẩn bị 1 ly nước. Dùng đũa khuấy đều mật ong lên rồi để sát mặt ly nước (khoảng 0.5 – 1cm) cho giọt mật ong nhỏ xuống ly nước đó. Nếu giọt mật ong xé tan màn nước rơi xuống đáy ly thì đó là mật ong nguyên chất đảm bảo chất lượng.
Ngược lại giọt mật ong tan ngay khi rơi xuống nước thì đó là mật ong kém chất lượng do đã pha tạp chất.

Cách 5:
Bỏ 1 cọng hành lá vào chén mật ong. Nếu 5 – 10 phút sau cọng hành bị héo thì đó là mật ong thật. Còn mật ong giả không làm cọng hành bị héo!

Video Hướng dẫn phân biệt mật ong nguyên chất thật.



Một lần nữa, chúng tôi khẳng định, chỉ cung cấp loại mật ong nguyên chất thật 100% được mang từ núi rừng Sơn La xuống (vùng đất nổi tiếng về mật ong có vị thơm ngon vượt trội)

XEM ĐỊA CHỈ CUNG CẤP MẬT ONG SƠN LA TẠI ĐÂY
Zing Blog



 Zing Blog

1 nhận xét: