Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

Tắm trắng an toàn tại nhà bằng mật ong nguyên chất

Để có một làn da trắng sáng rạng rỡ như được đi tắm trắng ở spa rất đơn giản mà không hề tốn kém. Ấy là sử dụng mật ong và các nguyên liệu thiên nhiên sẵn có. Hầu hết các nguyên liệu thiên nhiên này đều an toàn cho da và đặc biệt là chi phí rất tiết kiệm. Hãy cùng nhau khám phá phương pháp tắm trắng bằng mật ong và cám gạo nhé!

PHƯƠNG PHÁP TẮM TRẮNG TẠI NHÀ


Mật ong, cám gạo và sữa chua (sữa tươi) được các chị em bình chọn là cách tắm trắng tự nhiên hiệu quả và nhanh nhất hiện nay. Mật ong nguyên chất ngoài công dụng tốt cho sức khỏe ra thì nó còn được sử dụng để làm đẹp từ rất lâu đời. Các phụ nữ thời Ai Cập cổ đại đã biết sử dụng mật ong để làm đẹp và nuôi dưỡng làn da của chính mình (điển hình là nữ hoàng Cleopatra có vẻ đẹp vượt thời gian). Trong mật ong nguyên chất có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất, đặc biệt là khả năng chống oxy hóa cao. Khi tắm trắng bằng mật ong, các dưỡng chất này sẽ thẩm thấu vào trong, nuôi dưỡng da trắng hồng khỏe mạnh

Trong cám gạo có những thành phần kết cấu giúp lấy đi lớp da bị sạm màu. Do vậy cám gạo đã được các chị em "mách nhau" sử dụng để làm trắng da.

Nguyên liệu để làm hỗn hợp tắm trắng này gồm: 1 hộp sữa chua (sữa tươi) không đường, 1/2 bát con bột cám gạo, 2 thìa mật ong nguyên chất.
Cách làm rất đơn giản, chỉ cần trộn đều các nguyên liệu lại thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó đắp lên da 15 -20 chờ hỗn hợp khô thì tắm lại bằng nước ấm. 1 tuần làm 1 -2 lần.


Ngoài phương pháp tắm trắng bằng cám gạo với mật ong ra thì còn rất nhiều cách tắm trắng với mật ong đơn giản như kết hợp mật ong + dầu ô liu, mật ong + đu đủ, mật ong + bột kiều mạch....

Lưu ý trước khi tắm trắng các chị em nên tẩy da chết để hỗn hợp được hấp thụ vào da nhanh hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét